Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)RSS Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)
Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao
Baby Blue Adam Mason

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep End.Diễn Viên: Tobin Bell,Diane Farr,Nora,Jane Noone

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm 12 Feet Deep: The Deep EndViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Unknown2024-05-17 17:36:49

Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do joe cheung đạo diễn và sammo hung và stephen tung đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm sammo hung stunt team lam ching ying billy chan bryan leung và yuen biaobậc thầy kungfu,xem phim bậc thầy kungfu,download bậc thầy kungfu,xem online bậc thầy kungfu hd,xem bậc thầy kungfu nhanh,tai phim bậc thầy kungfu,the incredible kung fu master,xem phim the incredible kung fu master,download the incredible kung fu master,xem online the incredible kung fu master hd,xem the incredible kung fu master nhanh,tai phim the incredible kung fu master