Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)RSS Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)
Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương, một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi. Dựa trên chuyện có thật.
Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Giai Điệu Tình Yêu August Rush.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Giai Điệu Tình Yêu August RushThuyết Minh Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Unknown2024-05-24 19:36:28

Cánh Cụt Nhà Bloom - Penguin Bloom Việt Sub (2020)

đối mặt với hậu quả của vụ tai nạn đau thương một người mẹ tìm thấy nguồn cảm hứng trong chú chim ác là bị thương mà gia đình cô mang về nuôi dựa trên chuyện có thậtcánh cụt nhà bloom,xem phim cánh cụt nhà bloom,download cánh cụt nhà bloom,xem online cánh cụt nhà bloom hd,xem cánh cụt nhà bloom nhanh,tai phim cánh cụt nhà bloom,penguin bloom,xem phim penguin bloom,download penguin bloom,xem online penguin bloom hd,xem penguin bloom nhanh,tai phim penguin bloom