Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks Thuyết Minh (2021)RSS Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks Thuyết Minh (2021)
Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tín đồ truyện kinh dị Alex phải kể một câu chuyện rùng rợn mỗi đêm. Nếu không, cậu và cô bạn mới sẽ mắc kẹt vĩnh viễn trong căn nhà ma quái của mụ phù thủy độc ác.
Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Unknown2021-10-03 19:10:37

Chuyện Kinh Dị Đêm Nay - Nightbooks Thuyết Minh (2021)

tín đồ truyện kinh dị alex phải kể một câu chuyện rùng rợn mỗi đêm nếu không cậu và cô bạn mới sẽ mắc kẹt vĩnh viễn trong căn nhà ma quái của mụ phù thủy độc ácchuyện kinh dị đêm nay,xem phim chuyện kinh dị đêm nay,download chuyện kinh dị đêm nay,xem online chuyện kinh dị đêm nay hd,xem chuyện kinh dị đêm nay nhanh,tai phim chuyện kinh dị đêm nay,nightbooks,xem phim nightbooks,download nightbooks,xem online nightbooks hd,xem nightbooks nhanh,tai phim nightbooks