Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021)RSS Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021)
Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.
Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Bà Mối The Matchmaker

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Unknown2024-05-26 09:58:40

Cô Bé Trượt Ván - Skater Girl Thuyết Minh (2021)

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình thiếu nữ ở vùng nông thôn của ấn độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấucô bé trượt ván,xem phim cô bé trượt ván,download cô bé trượt ván,xem online cô bé trượt ván hd,xem cô bé trượt ván nhanh,tai phim cô bé trượt ván,skater girl,xem phim skater girl,download skater girl,xem online skater girl hd,xem skater girl nhanh,tai phim skater girl