Cơn Lũ Chết Chóc - The Flood Thuyết Minh (2023)RSS Cơn Lũ Chết Chóc - The Flood Thuyết Minh (2023)
Cơn Lũ Chết Chóc - The Flood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.
100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Những Vòng Tròn Bí Ẩn Signs.Diễn Viên: Mel Gibsonbigail Breslin

Những Vòng Tròn Bí Ẩn SignsViệt Sub Năm: 2002

Graham Hess là một mục sư sống cùng người em trai Merril Hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp. Graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lỏng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn. Thế rồi, những điều nhỏ nhoi mà Graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh. Lúc đầu Graham chỉ nghĩ rằng đây là một trò đùa quái

Unknown2023-08-15 20:48:33

Cơn Lũ Chết Chóc - The Flood Thuyết Minh (2023)

một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại louisianacơn lũ chết chóc,xem phim cơn lũ chết chóc,download cơn lũ chết chóc,xem online cơn lũ chết chóc hd,xem cơn lũ chết chóc nhanh,tai phim cơn lũ chết chóc,the flood,xem phim the flood,download the flood,xem online the flood hd,xem the flood nhanh,tai phim the flood