Đo Ni Đóng Giày - A Perfect Fit Việt Sub (2021)RSS Đo Ni Đóng Giày - A Perfect Fit Việt Sub (2021)
Đo Ni Đóng Giày - A Perfect Fit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu nảy mầm khi một blogger thời trang ở Bali gặp một thợ đóng giày tài năng – và khiến cô đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình với vị hôn phu.
Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru InuViệt Sub Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Unknown2024-05-26 12:28:35

Đo Ni Đóng Giày - A Perfect Fit Việt Sub (2021)

tình yêu nảy mầm khi một blogger thời trang ở bali gặp một thợ đóng giày tài năng – và khiến cô đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình với vị hôn phuđo ni đóng giày,xem phim đo ni đóng giày,download đo ni đóng giày,xem online đo ni đóng giày hd,xem đo ni đóng giày nhanh,tai phim đo ni đóng giày,a perfect fit,xem phim a perfect fit,download a perfect fit,xem online a perfect fit hd,xem a perfect fit nhanh,tai phim a perfect fit