Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)RSS Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)
Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay đua gặp tai nạn suýt chết, nhưng cũng nhờ đó anh thấy được một khía cạnh khác của bố mình. Tác phẩm phỏng theo bộ phim Trung Quốc "Đạp gió rẽ sóng".
Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1.Diễn Viên: Lisa Boyle,Will Smith,Martin Lawrence

Những Gã Xấu Tính 1 Bad Boys 1Việt Sub Năm: 1995

Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân. Marcus Burnett (Martin Lawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad Sister.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Chung Lệ Đề,Trần Học Đông,Tề Hề,Lý Hân Vân,Trần Ý Hàm

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad SisterViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về Hoàng Nhị San, một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp, gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống, khi được biết cậu em trai ở Hàn Quốc sắp tổ chức đám cưới, mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định, liền chạy thẳng đến Busan muốn làm hỏng hôn lễ. Trên máy bay, Hoàng Nhị San uống say, đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh Phác.

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Unknown2024-05-24 19:50:15

Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)

một tay đua gặp tai nạn suýt chết nhưng cũng nhờ đó anh thấy được một khía cạnh khác của bố mình tác phẩm phỏng theo bộ phim trung quốc đạp gió rẽ sóngđừng gọi anh là bố,xem phim đừng gọi anh là bố,download đừng gọi anh là bố,xem online đừng gọi anh là bố hd,xem đừng gọi anh là bố nhanh,tai phim đừng gọi anh là bố,my god father,xem phim my god father,download my god father,xem online my god father hd,xem my god father nhanh,tai phim my god father