Huy Chương Đồng - The Bronze Việt Sub (2015)RSS Huy Chương Đồng - The Bronze Việt Sub (2015)
Huy Chương Đồng - The Bronze
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.
Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career Opportunities.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career OpportunitiesViệt Sub Năm: 1991

nói về Josie, con gái của doanh nhân giàu có nhất thị trấn, gặp vấn đề ở nhà và muốn rời thị trấn nhưng lại mất phương hướng. Quyết định của cô ấy được đưa ra sau khi cô ấy ngủ quên trong phòng thay đồ Target.

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Unknown2024-05-26 11:22:15

Huy Chương Đồng - The Bronze Việt Sub (2015)

đoạt hcđ olympic vđv thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một vđv triển vọnghuy chương đồng,xem phim huy chương đồng,download huy chương đồng,xem online huy chương đồng hd,xem huy chương đồng nhanh,tai phim huy chương đồng,the bronze,xem phim the bronze,download the bronze,xem online the bronze hd,xem the bronze nhanh,tai phim the bronze