Kẻ Chiếm Đoạt - Takers Việt Sub (2010)RSS Kẻ Chiếm Đoạt - Takers Việt Sub (2010)
Kẻ Chiếm Đoạt - Takers
Diễn viên: Paul Walker, Matt Dillon, Chris Brown
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.
Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Ký Ức Thức Tỉnh Vice.Diễn Viên: Thomas Jane,Bruce Willis,Ambyr Childers

Ký Ức Thức Tỉnh ViceThuyết Minh Năm: 2015

Bối cảnh của “Vice” diễn ra ở thế giới tương lai nơi có một khu nghỉ dưỡng trụy lạc có thể biến những giấc mơ cuồng loạn và khát khao đen tối nhất cũng có thể trở thành hiện thực nhờ các nhân viên phục vụ người máy được cài đặt lại hàng đêm để thỏa mãn các vị khách. Một trong những robot phục vụ, nhờ bị một lỗi lập trình đã tìm lại mọi ký ức khủng khiếp mà cô đã trải qua và tìm cách trả thù

Unknown2024-05-09 19:49:13

Kẻ Chiếm Đoạt - Takers Việt Sub (2010)

một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo bọn chúng hành động rất chính xác cẩn trọng không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tộikẻ chiếm đoạt,xem phim kẻ chiếm đoạt,download kẻ chiếm đoạt,xem online kẻ chiếm đoạt hd,xem kẻ chiếm đoạt nhanh,tai phim kẻ chiếm đoạt,takers,xem phim takers,download takers,xem online takers hd,xem takers nhanh,tai phim takers,paul walker,matt dillon,chris brown