Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1
Diễn viên: Ashawn Wayans, Marlon Wayans, Shannon Elizabeth, Regina Hall
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.
Beaten To Death Sam Curtain

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At Night.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At NightThuyết Minh Năm: 2018

chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Unknown2024-05-04 20:32:33

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000)

bạn đã xem các phim i know what you did last summer scream chưa nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim scary movie lại không nghĩ vậy với họ đấy là những phim vô bổ không đáng xemliên khúc phim kinh dị 1,xem phim liên khúc phim kinh dị 1,download liên khúc phim kinh dị 1,xem online liên khúc phim kinh dị 1 hd,xem liên khúc phim kinh dị 1 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 1,scary movie 1,xem phim scary movie 1,download scary movie 1,xem online scary movie 1 hd,xem scary movie 1 nhanh,tai phim scary movie 1,ashawn wayans,marlon wayans,shannon elizabeth,regina hall