Linh Hồn Báo Thù - Deliver Us From Evil Thuyết Minh (2014)RSS Linh Hồn Báo Thù - Deliver Us From Evil Thuyết Minh (2014)
Linh Hồn Báo Thù - Deliver Us From Evil
Diễn viên: Eric Bana, Édgar Ramírez, Olivia Munn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.
Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death Day.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Zane,Shon Greenblatt

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death DayThuyết Minh Năm: 2017

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Unknown2019-08-26 18:17:12

Linh Hồn Báo Thù - Deliver Us From Evil Thuyết Minh (2014)

viên cảnh sát new york ralph sarchie eric bana là một điều tra viên mẫn cán anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu nàylinh hồn báo thù,xem phim linh hồn báo thù,download linh hồn báo thù,xem online linh hồn báo thù hd,xem linh hồn báo thù nhanh,tai phim linh hồn báo thù,deliver us from evil,xem phim deliver us from evil,download deliver us from evil,xem online deliver us from evil hd,xem deliver us from evil nhanh,tai phim deliver us from evil,eric bana,édgar ramírez,olivia munn