Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985)RSS Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985)
Ngôi Nhà Bị Ám - House
Diễn viên: William Katt, Kay Lenz, George Wendt
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.
Trở Về Từ Địa Ngục The Awakening.Diễn Viên: Rebecca Hall,Dominic West,Imelda Staunton,Lucy Cohu,John Shrapnel,Diana Kent

Trở Về Từ Địa Ngục The AwakeningViệt Sub Năm: 2011

The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Unknown2024-05-14 19:03:07

Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985)

một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh việt nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đóngôi nhà bị ám,xem phim ngôi nhà bị ám,download ngôi nhà bị ám,xem online ngôi nhà bị ám hd,xem ngôi nhà bị ám nhanh,tai phim ngôi nhà bị ám,house,xem phim house,download house,xem online house hd,xem house nhanh,tai phim house,william katt,kay lenz,george wendt