Ứng Dụng Tử Thần Countdown

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Xem Phim Âm Binh - Army Of Darkness Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu thần chú vô tình đưa ash trở về quá khứ năm 1300 vua athur còn đang trị vì lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam bắc diễn ra vô cùng ác liệt bị lầm tưởng là nội gián anh bị bắt giam do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục mọi người nghĩ rằng ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên triâm binh,xem phim âm binh,download âm binh,xem online âm binh hd,xem âm binh nhanh,tai phim âm binh,army of darkness,xem phim army of darkness,download army of darkness,xem online army of darkness hd,xem army of darkness nhanh,tai phim army of darkness,bruce campbell,embeth davidtz,marcus gilbert