Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Xem Phim Bóng Rổ Thiếu Lâm - Kung Fu Dunk Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

châu kiệt luân vào vai lôi phong một cậu bé mồ côi bị bỏ rơi gần sân bóng rổ và đã được thầy giáo của trường kungfu nhận về nuôi và dạy dỗbóng rổ thiếu lâm,xem phim bóng rổ thiếu lâm,download bóng rổ thiếu lâm,xem online bóng rổ thiếu lâm hd,xem bóng rổ thiếu lâm nhanh,tai phim bóng rổ thiếu lâm,kung fu dunk,xem phim kung fu dunk,download kung fu dunk,xem online kung fu dunk hd,xem kung fu dunk nhanh,tai phim kung fu dunk,châu kiệt luân,thái trác nghiên