Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Xem Phim Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác cứ cách một khoảng thời gian sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người để bảo vệ con helen phải dùng đủ mọi cách kể cả phải giết ngườibuổi tiệc chết chóc,xem phim buổi tiệc chết chóc,download buổi tiệc chết chóc,xem online buổi tiệc chết chóc hd,xem buổi tiệc chết chóc nhanh,tai phim buổi tiệc chết chóc,the deathday party,xem phim the deathday party,download the deathday party,xem online the deathday party hd,xem the deathday party nhanh,tai phim the deathday party,viên vịnh nghi,cao thánh viễn,hùng nãi cẩn