Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Không Nope.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Xem Phim Chuyến Xe Tử Thần - Old 37 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em john roy và darryl đã chặn và cướp lấy xe cứu thương từ cuộc gọi 911 họ đã tra tấn hành hạ bệnh nhân đang ở trên xe cứu thương một cách rùng rợnchuyến xe tử thần,xem phim chuyến xe tử thần,download chuyến xe tử thần,xem online chuyến xe tử thần hd,xem chuyến xe tử thần nhanh,tai phim chuyến xe tử thần,old 37,xem phim old 37,download old 37,xem online old 37 hd,xem old 37 nhanh,tai phim old 37,kane hodder,bill moseley,olivia alexander