Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Vết Cắn Quỷ Bite.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Vết Cắn Quỷ BiteThuyết Minh Năm: 2016

Trong khi đang tiến hành tiệc độc thân, cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó. Sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát, Casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó, cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng. Giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tới

Xem Phim Diệt Hồn - Ghost Killing Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái nhút nhát yếu đuối liu nguyệt nô do hồ du dư diễn kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy nguyệt nô bị anh trai ghét bỏ sống một mình ở trong núi không ngờ trong vòng nửa tháng anh em bị tai hoạ đến thảm khốcdiệt hồn,xem phim diệt hồn,download diệt hồn,xem online diệt hồn hd,xem diệt hồn nhanh,tai phim diệt hồn,ghost killing,xem phim ghost killing,download ghost killing,xem online ghost killing hd,xem ghost killing nhanh,tai phim ghost killing