Thử Làm John Malkovich Being John Malkovich.Diễn Viên: Ohn Cusack,Cameron Diaz,Catherine Keener

Thử Làm John Malkovich Being John MalkovichViệt Sub Năm: 1999

Craig Schwartz (John Cusack) là một nghệ sĩ điều khiển rối loanh quanh khu Manhattan. Do thất bại với công việc múa rối, cuối cùng anh tìm được công việc đòi hỏi đôi bàn tay nhanh ở một văn phòng quái lạ ở một tòa nhà cao tầng. Mặc dù đã có cô vợ tên Lotte (Cameron Diaz), Craig bị cô đồng nghiệp quyến rũ Maxine (Catherine Keener) hút mất hồn. Anh sau đó khám phá ra một lỗ hổng trong văn phòng mà nếu chui vào, bạn sẽ nằm bên trong John Malkovich, một ngôi sao điện ảnh, có thể nhìn, nghe cảm nhận

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Thợ Bánh Dough.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Thợ Bánh DoughViệt Sub Năm: 2015

Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Xem Phim Đội Bóng Thiếu Lâm - Funny Soccer Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng chiến thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2 khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kếtđội bóng thiếu lâm,xem phim đội bóng thiếu lâm,download đội bóng thiếu lâm,xem online đội bóng thiếu lâm hd,xem đội bóng thiếu lâm nhanh,tai phim đội bóng thiếu lâm,funny soccer,xem phim funny soccer,download funny soccer,xem online funny soccer hd,xem funny soccer nhanh,tai phim funny soccer,trần hạo dân,hác thiệu văn,tô kiến tín