Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Xem Phim Khát Vọng Đường Đua - Capeta Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết tâm chiến thắng giải j cadet giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên nhật bản capeta ráo riết đuổi theo isamu và takeshi hai tay đua của autohouse cuối cùng cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuốikhát vọng đường đua,xem phim khát vọng đường đua,download khát vọng đường đua,xem online khát vọng đường đua hd,xem khát vọng đường đua nhanh,tai phim khát vọng đường đua,capeta,xem phim capeta,download capeta,xem online capeta hd,xem capeta nhanh,tai phim capeta