Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Truy Kích Abduction.Diễn Viên: Taylor Lautner,Lily Collins,Alfred Molina,Sigourney Weaver,Jason Isaacs

Truy Kích AbductionViệt Sub Năm: 2011

Trong bức ảnh đầu tiên, nam diễn viên 19 tuổi Taylor Lautner nắm trong tay một mẩu giấy với vẻ mặt đăm chiêu. Ở hai bức ảnh còn lại là hình ảnh của Taylor Lautner và Lily Collins, con gái của Phil Collins.“Abduction” xoay quanh Nathan, một chàng trai trong hành trình khám phá sự thật sau những bức ảnh lúc bé của mình, tại sao những bức ảnh đó lại được tải lên trang web dành cho những người mất tích? Nathan bắt đầu tìm kiếm những gì đang xảy ra, anh đã phát hiện cha mẹ của mình không như những

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Dữ - Superfast Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát chìm lucas white gia nhập băng đảng của tay đua đường phố bất hợp pháp ở vin serento la los angeles rất nhanh rất nguy hiểm và họ có kế hoạch rượt đuổi trùm tội phạm la juan carlos de la sol người cất giấu tiền mặt của mình trong một trung tâm thành phố taco bell các băng nhóm lên kế hoạch táo bạo thái quá vì rất vô lý và sẽ chứng kiến chúng cuốn bay nhiều nhà hàng với tốc độ điên cuồngquá nhanh quá dữ,xem phim quá nhanh quá dữ,download quá nhanh quá dữ,xem online quá nhanh quá dữ hd,xem quá nhanh quá dữ nhanh,tai phim quá nhanh quá dữ,superfast,xem phim superfast,download superfast,xem online superfast hd,xem superfast nhanh,tai phim superfast