Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet Bill.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Jessica Alba,Logan Lerman

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet BillViệt Sub Năm: 2007

Chán nản vì công việc nhàm chán trong công ty của ông bố vợ và còn bắt quả tang cô vợ lắm chuyện của mình đang ngoại tình cùng một người đàn ông khác, cuộc sống hiện tại của Bill càng lúc càng đi vào ngõ cụt tưởng như không cách gì cứu vãn. Thế rồi, tình thế bỗng thay đổi một cách đột ngột khi Bill bất đắc dĩ trở thành người cố vấn cho một cậu học sinh ngang bướng nhưng lại láu lỉnh. Với kế hoạch của cậu học sinh nọ cùng sự giúp đỡ của cô bán hàng xinh đẹp Lucy, Bill đã dần tìm lại được mục

Đùa Với Lửa Playing With Fire.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Jessica Alba,Logan Lerman

Đùa Với Lửa Playing With FireThuyết Minh Năm: 2019

John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Kỳ Nghỉ Thú Vị Cùng Bạn Bè Vacation Friends.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Jessica Alba,Logan Lerman

Kỳ Nghỉ Thú Vị Cùng Bạn Bè Vacation FriendsViệt Sub Năm: 2021

chất chứa và hớp hồn này, Marcus và Emily (do Lil Rel Howery, Yvonne Orji thủ vai) - một cặp đôi thường trực và nghiêm túc - được kết bạn với Ron và Kyla (do John Cena, Meredith Hagner thủ vai) - những người ham thích sự mạo hiểm và tiệc tùng hoang dại - tại một khu nghỉ ở Mexico.

Xem Phim Siêu Ngốc Gặp Nhau - Dumb And Dumber Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của total film tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở anh bình chọn nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử jim carrey lên hàng ngũ siêu sao ở hollywood mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch lloyd christmas và harry dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố providence bang rhode island mỹ hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nàosiêu ngốc gặp nhau,xem phim siêu ngốc gặp nhau,download siêu ngốc gặp nhau,xem online siêu ngốc gặp nhau hd,xem siêu ngốc gặp nhau nhanh,tai phim siêu ngốc gặp nhau,dumb and dumber,xem phim dumb and dumber,download dumb and dumber,xem online dumb and dumber hd,xem dumb and dumber nhanh,tai phim dumb and dumber,jim carrey,jeff daniels,lauren holly