Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le Coeur.Diễn Viên: Vanessa Paradis,Nicolas Maury,Kate Moran,Jonathan Genet,

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le CoeurViệt Sub Năm: 2018

Được công chiếu mở màn tại LHP Cannes 2018, Knife+Heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải Cành Cọ Vàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạo,

Xem Phim Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 119 ngày lênh đênh bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về thay vì ăn mừng sự sống họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyềnsống sót,xem phim sống sót,download sống sót,xem online sống sót hd,xem sống sót nhanh,tai phim sống sót,abandoned,xem phim abandoned,download abandoned,xem online abandoned hd,xem abandoned nhanh,tai phim abandoned,dominic purcell,owen black,peter feeney