Mười Hai Con Khỉ Twelve Monkeys.Diễn Viên: Joseph Melito,Bruce Willis,Madeleine Stowe

Mười Hai Con Khỉ Twelve MonkeysViệt Sub Năm: 1995

Tù nhân James Cole tình nguyện trở về quá khứ. Nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người. Thật không may, anh lại trở về trước thời điểm cần thiết sáu năm. Sau khi tự mình giải thích với bác sĩ Kathryn Reilly, anh chỉ thành công khi tận tâm trong một trại thương điên. Cùng với bạn chung phòng mất trí Jeffrey Goines và hai manh mối, Cole không ngừng tranh đấu để vén màn bí mật của những nhà cách mạng, những người lên kế hoạch gây chiến tranh virus trên

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Xem Phim Tần Số Kinh Dị - Midnight Fm Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sun young là dj phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên dong soo anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai khôngtần số kinh dị,xem phim tần số kinh dị,download tần số kinh dị,xem online tần số kinh dị hd,xem tần số kinh dị nhanh,tai phim tần số kinh dị,midnight fm,xem phim midnight fm,download midnight fm,xem online midnight fm hd,xem midnight fm nhanh,tai phim midnight fm,soo ae,yoo ji tae,lee joon ha,shin da eun