Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Xem Phim Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của detroit và tangier ma rốc theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…tình yêu ma cà rồng,xem phim tình yêu ma cà rồng,download tình yêu ma cà rồng,xem online tình yêu ma cà rồng hd,xem tình yêu ma cà rồng nhanh,tai phim tình yêu ma cà rồng,only lovers left alive,xem phim only lovers left alive,download only lovers left alive,xem online only lovers left alive hd,xem only lovers left alive nhanh,tai phim only lovers left alive,tilda swinton,tom hiddleston,anton yelchin,mia wasikowska