Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Âm Thanh Của Ác Quỷ Cobweb.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Âm Thanh Của Ác Quỷ CobwebChưa Sub Năm: 2023

đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy bí ẩn và kỳ quái của Peter - một cậu bé 12 tuổi sống trong một thế giới đầy ràng buộc và tình cảm xa lạ. Những thăng trầm của cuộc sống hằng ngày, cùng với những khó khăn tại trường học và cuộc sống xã hội không mấy bạn bè

Xem Phim Vào Hư Không - Enter Nowhere Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

enter nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do jack heller đạo diễn và có sự tham gia của scott eastwood sara paxton và katherine waterston bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề the haunting of black wood vào năm 2015 bộ phim mô tả một nghịch lý thời gianvào hư không,xem phim vào hư không,download vào hư không,xem online vào hư không hd,xem vào hư không nhanh,tai phim vào hư không,enter nowhere,xem phim enter nowhere,download enter nowhere,xem online enter nowhere hd,xem enter nowhere nhanh,tai phim enter nowhere