Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Long Hổ Bá Vương The Mob

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Xem Phim Vùng Đất Tội Phạm - Gangster Land Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố chicago thời kỳ cấm rượu đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người ý và ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp sau khi 2 ông trùm obanion và johnny torrio kẻ thiệt mạng kẻ gác kiếm vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùmvùng đất tội phạm,xem phim vùng đất tội phạm,download vùng đất tội phạm,xem online vùng đất tội phạm hd,xem vùng đất tội phạm nhanh,tai phim vùng đất tội phạm,gangster land,xem phim gangster land,download gangster land,xem online gangster land hd,xem gangster land nhanh,tai phim gangster land,jason patric,sean faris,milo gibson