Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Vào Hang Cọp The Tortured.Diễn Viên: Erika Christensen,Jesse Metcalfe,Bill Lippincott

Vào Hang Cọp The TorturedViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên FBI Kevin Cole được phái đi làm gián điện xâm nhập một tổ chức tội phạm. Khi Kevin nhận được lệnh phải tra khảo Archie Gold, anh bắt đầu nghi ngờ về vai trò của mình đối với chính quyền, khi nào để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, anh phải làm cho người khác đau khổ hoặc thậm chí phải tước đi tính mạng 1 con người. Cuộc sống của một cặp vợ chồng bị phá hủy khi con của họ bị bắt cóc và giết chết, và câu chuyện nhuốm máu bắt đầu từ đây

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Erika Christensen,Jesse Metcalfe,Bill Lippincott

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu.Diễn Viên: Erika Christensen,Jesse Metcalfe,Bill Lippincott

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Xem Phim Xà Sát Thủ - The Killer Snakes Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên đã bị đánh đập lạm dụng làm nhục và cười nhạo cả đời anh ta thấy rằng anh ta có một sự đồng cảm khác thường với rắn  anh ta có thể nói chuyện với họ và họ hiểu anh ta và cuối cùng anh ta thấy rằng anh ta có thể khiến họ thực hiện đấu thầu của mìnhxà sát thủ,xem phim xà sát thủ,download xà sát thủ,xem online xà sát thủ hd,xem xà sát thủ nhanh,tai phim xà sát thủ,the killer snakes,xem phim the killer snakes,download the killer snakes,xem online the killer snakes hd,xem the killer snakes nhanh,tai phim the killer snakes