Quỷ Ám - Incarnate Việt Sub (2016)RSS Quỷ Ám - Incarnate Việt Sub (2016)
Quỷ Ám - Incarnate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seth Ember (Eckhart) - một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ
Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Hunting Games Justin Lee.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Unknown2024-05-15 21:05:48

Quỷ Ám - Incarnate Việt Sub (2016)

seth ember eckhart một người bị khuyết tật sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,incarnate,xem phim incarnate,download incarnate,xem online incarnate hd,xem incarnate nhanh,tai phim incarnate