Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)RSS Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)
Quỷ Núi - Wild Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.
Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Người Giữ Bằng Chứng Kvinden I Buret.Diễn Viên: Nikolaj Lie Kaas,Fares Fares,Sonja Richter,Christoffer Aro

Người Giữ Bằng Chứng Kvinden I BuretViệt Sub Năm: 2013

Cảnh sát thanh tra Carl Morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh, tham gia cùng một trợ lý của ông, Assad. Họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mất

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Unknown2023-05-13 16:51:13

Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)

trong quá khứ 20 năm trước có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong sau 20 năm một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu dần dần những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộquỷ núi,xem phim quỷ núi,download quỷ núi,xem online quỷ núi hd,xem quỷ núi nhanh,tai phim quỷ núi,wild ghost,xem phim wild ghost,download wild ghost,xem online wild ghost hd,xem wild ghost nhanh,tai phim wild ghost