Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)RSS Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)
Ứng Dụng Ma - Bedeviled
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.
Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Unknown2020-07-02 11:19:11

Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học mỹ họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại một ngày nọ họ vô tình nhận được lời mời cài đặt ngài bedevil và thế là cơn ác mộng bắt đầuứng dụng ma,xem phim ứng dụng ma,download ứng dụng ma,xem online ứng dụng ma hd,xem ứng dụng ma nhanh,tai phim ứng dụng ma,bedeviled,xem phim bedeviled,download bedeviled,xem online bedeviled hd,xem bedeviled nhanh,tai phim bedeviled