Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land Việt Sub (2017)RSS Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land Việt Sub (2017)
Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land
Diễn viên: Dianna Agron, Rachelle Lefevre, Sarah Dugdale, Shawn Ashmore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.
Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Phiêu Du American Honey.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Phiêu Du American HoneyViệt Sub Năm: 2016

Star, một cô gái tuổi teen bỏ nhà ra đi với quyết định liều lĩnh sẽ tham gia vào một nhóm trẻ hư hỏng, bán báo dạo vào ban ngày và ăn chơi khoái lạc vào ban đêm. Ngay khi bắt đầu cuộc hành trình, Star đã bắt đầu có tình cảm với tên thủ lĩnh của nhóm này Jake, kéo theo đó là những chuyến đi đầy mạo hiểm rong ruổi khắp miền Trung Tây nước Mỹ

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Unknown2018-05-02 00:25:39

Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land Việt Sub (2017)

keith miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng ẩn giấu một mối căm thù một năm sau tội lỗi của keith một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đóvùng đất bí ẩn,xem phim vùng đất bí ẩn,download vùng đất bí ẩn,xem online vùng đất bí ẩn hd,xem vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim vùng đất bí ẩn,hollow in the land,xem phim hollow in the land,download hollow in the land,xem online hollow in the land hd,xem hollow in the land nhanh,tai phim hollow in the land,dianna agron,rachelle lefevre,sarah dugdale,shawn ashmore