Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)RSS Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.
Shinobi No Ittoki 忍の一時

Shinobi No Ittoki 忍の一時Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō KōantaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Unknown2024-05-30 13:37:00

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)

shunichi là một tài năng về thể thao tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình một hôm cậu buộc phải đấu yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại yoyo trận đấu quyết liệt vàshunichi đã thắng nhưng sau đó cậu gặp seito hojoin một tài năng yoyo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là yoyo tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện yoyoyoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,xem phim yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,download yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,xem online yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo hd,xem yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo nhanh,tai phim yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,xem phim chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,download chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,xem online chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner hd,xem chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner nhanh,tai phim chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner