Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
97 Phút Sống Còn - 97 Minutes
97 Phút Sống Còn
97 Minutes

97 Phút Sống Còn

97 Minutes

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Một chiếc máy bay 767 bị bắt cóc sẽ đâm xuống chỉ sau 97 phút khi nhiên liệu của nó cạn kiệt. Trái với ý muốn mạnh mẽ của Phó Giám đốc NSA Toyin, Giám đốc NSA Hawkins chuẩn bị để máy bay bị bắn hạ trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào trên mặt đất

Tiến Lên - Moving On
Tiến Lên
Moving On

Tiến Lên

Moving On

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

(Tập 8/8)

The Zone - Endure To Survive
The Zone
Endure To Survive

The Zone

Endure To Survive

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2022

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

(Tập 14/14)

Khi Người Lớn Cô Đơn - Loneliness Society
Khi Người Lớn Cô Đơn
Loneliness Society

Khi Người Lớn Cô Đơn

Loneliness Society

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

Coyote - Dustin Curtis Murphy
Coyote
Dustin Curtis Murphy

Coyote

Dustin Curtis Murphy

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Thuyết Minh
Quý Công Tử - The Childe
Quý Công Tử
The Childe

Quý Công Tử

The Childe

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Thuyết Minh
Nhiệm Vụ Cuối Cùng - The Moon
Nhiệm Vụ Cuối Cùng
The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng

The Moon

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

(Tập 21/22)

Tình Yêu Bươm Bướm - Butterflied Love
Tình Yêu Bươm Bướm
Butterflied Love

Tình Yêu Bươm Bướm

Butterflied Love

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

kể về Ling Changfeng, người đứng đầu vùng đất Hualing và vợ của anh ta – Tang Qianyue. Họ là một cặp đôi yêu nhau và đã kết hôn được ba năm. Vào đêm giao thừa, hai người đã đồng ý ở bên nhau, nhưng một cuộc bạo loạn “linh hồn” xảy ra trong vùng đất

Thuyết Minh
Cơn Lũ Chết Chóc - The Flood
Cơn Lũ Chết Chóc
The Flood

Cơn Lũ Chết Chóc

The Flood

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

The Collective - Tom Denucci
The Collective
Tom Denucci

The Collective

Tom Denucci

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny
Đi Tìm Kim Jong Wook
Finding Mr. Destiny

Đi Tìm Kim Jong Wook

Finding Mr. Destiny

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

chất lượng HD Seo Ji Woo từng du lịch tới Ấn Độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Kim Jong Wook. Kể từ đó, Ji Woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình, cô đã tìm tới công ty "Tìm kiếm tình đầu" của Han Ki Joon. Hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên Kim Jong Wook sẽ dẫn tới đâu, khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tên?

Dc Down - Geoff Meed
Dc Down
Geoff Meed

Dc Down

Geoff Meed

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Thuyết Minh
The Tomorrow Job - Bruce Wemple
The Tomorrow Job
Bruce Wemple

The Tomorrow Job

Bruce Wemple

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Diệt Hồn - Ghost Killing
Diệt Hồn
Ghost Killing

Diệt Hồn

Ghost Killing

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Dou Shi - Chinese Fighter
Dou Shi
Chinese Fighter

Dou Shi

Chinese Fighter

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Manipulating the Dou Qi into an energy cloak that was attached to the body was the mark of a Dou Shi.

Thuyết Minh
Vong Hồn Rước Lễ - The Communion Girl
Vong Hồn Rước Lễ
The Communion Girl

Vong Hồn Rước Lễ

The Communion Girl

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Tình Yêu Cún Con - Puppy Love
Tình Yêu Cún Con
Puppy Love

Tình Yêu Cún Con

Puppy Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

(Tập 14/32)

Đêm Trước - The Eve
Đêm Trước
The Eve

Đêm Trước

The Eve

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

kể về thành viên bang hội Lâm Tích trà trộn ở bến tàu bị cuốn vào cuộc chiến tình báo giữa quân thống và giặc Nhật xâm lược vì một chiếc chìa khóa, nhờ đó mà cùng người anh em tốt là Lý Vân Phi làm quen với nữ sinh viên tiến bộ Tô Nam và đặc công quân thống chính trực

Chọn Tình Yêu - Choose Love
Chọn Tình Yêu
Choose Love

Chọn Tình Yêu

Choose Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Người bạn trai chín chắn. Người đã ra đi. Ngôi sao nhạc rock quyến rũ. Cami sẽ chọn ai? Trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này, chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạn.

(Tập 30/40)

Bình Tĩnh Nói - Simmer Down
Bình Tĩnh Nói
Simmer Down

Bình Tĩnh Nói

Simmer Down

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.